CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Trong quá trình nhận hàng, khách hàng khi kiểm tra hàng hóa thấy sản phẩm được giao không đúng với  sản phẩm trong đơn đặt hàng, hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và  thanh toán (ngay tại thời điểm giao hàng). Ga Foods chỉ áp dụng đổi trả trong vòng 1 tiếng đồng hồ kể từ khi nhận hàng.

  1. Điều kiện được đổi hàng

  • Sản phẩm quý khách nhận được sai về số lượng, kích thước, thông tin mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, hiện trạng nhưng sản phẩm hết hạn hoặc lỗi do quá trình vận chuyển (như biến dạng, nứt vỡ, hỏng…)
  1. Điều kiện không được đổi hàng

  • Sản phẩm đã được khách hàng sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do khách hàng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách.
  • Sản phẩm không còn nguyên tem, nhãn mác, không xác định được nguồn gốc xuất xứ
  1. Quy trình đổi hàng

  • Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách gọi 093.444.2189 / 0243.8489.899 hoặc nhắn tin qua Fanpage: Thực Phẩm Quả Táo Vàng
  • Nêu tình trạng sản phẩm và yêu cầu cần đổi.
  • Tùy vào trường hợp chúng tôi sẽ xử lý đổi hàng hoặc quý khách vui lòng mang sản phẩm tới địa chỉ: 50 Hoàng Ngân – Cầu Giấy – Hà Nội để được xử lý nhanh nhất.
  • Chúng tôi sẽ chịu chi phí phát sinh (Phí ship lại đơn hàng) trong quá trình đổi hàng cho quý khách (đối với các trường hợp thuộc điều kiện được đổi hàng).

Mọi thắc mắc & đóng góp Quý khách vui lòng liên hệ:
CSKH & Phản hồi dịch vụ: 0243 8489 899
Email: thucphamquataovang@gmail.com

Để lại bình luận

(*) Bắt buộc